Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cắt bao quy đầu ở bình dương

Cắt bao quy đầu ở bình dương

Phẫu thuật cắt bao quy đầu hết bao nhiêu

Chào Bác sĩ, gần đây cháu có đọc khá nhiều bài viết của phong kham hoan cau liên quan đến bệnh bao quy đầu. Nếu bao quy đầu hơi dài hoặc hẹp đều có khả năng gây nhiễm trùng niệu đạo, ung thư dương vật, suy thận và có thể dẫn tới không thể có con, hiếm muộn…Bởi vậy cháu rất muốn cắt bỏ bao quy đầu nhưng mà lại không biết mức giá cắt bỏ bao quy đầu là bao nhiêu tiền? Mong Bác sỹ chỉ dẫn giúp cháu ạ. Cám ơn B.sỹ phòng khám hoàn cầu. (Dũng - 18 tuổi – hcm)

bao quy đầu hơi dài là như thế nào?
những tư vấn hữu ích về bệnh viêm bao quy đầu

Chào Dũng, cám ơn cháu đã an toàn và gửi thắc mắc về chuyên mục hỏi đáp của Phòng khám Phụ Khoa Hoàn Cầu, một số B.sỹ rất hoan nghênh tinh thần “phòng bệnh hơn chữa bệnh” của cháu. Với nghi vấn giá tiền cắt bao quy đầu là bao nhiêu? Ngay sau đây, xin mời cháu nghe trả lời thắc mắc của Phòng khám.

Đúng như cháu nói, hiện trạng dài hoặc bao quy đầu nhỏ là một số nguyên do dẫn tới nhiễm trùng một số bộ phận sinh dục ở phái mạnh như: nhiễm trùng niệu đạo, đường tiết niệu, ung thư "cậu bé", gây thương tổn cho thận..Đây đều là một số tác hại nguy hiểm của bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lý, tình dục và khả năng sinh sản của nam giới nếu như bệnh không sớm thực hiện phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu.

một số Bác sỹ cho biết, cắt bỏ bao quy đầu chính là lớp da bao bọc ở phầu đầu của quy đầu nhằm loại bỏ vấn đề hẹp, bao quy đầu quá dài, giúp quý ông đơn giản hơn trong vệ sinh bộ phận sinh dục và cấp thiết hơn là tránh những tác hại nguy hiểm kể trên.
Việc cắt bỏ bao quy đầu ở đâu cũng là một yếu tố tác động quá nhiều đến giá thành cắt bao quy đầu. Đối với một số địa chỉ uy tín, kỹ thuật hiện đại có khả năng giá tiền sẽ đắt hơn nhưng việc điều trị bệnh bảo đảm hơn nhiều.

 

bao quy đầu

 

Vậy giá tiền cắt bỏ bao quy đầu là bao lăm tiền?

Nếu bạn đã từng đi khám, chữa bệnh, chắc hẳn bạn cũng biết rằng, mỗi một bệnh sẽ có mức giá khám chữa khác nhau hoặc trong cùng một bệnh nhưng tùy vào mức độ nặng, nhẹ mà người bệnh nên chịu những mức phí khác nhau.

Đối với chi phí cắt bao quy đầu cũng vậy, các B.Sĩ cho biết tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất lượng của cơ sở y tế bạn đang trị bệnh, mức độ mắc bệnh của người bệnh hoặc cũng có khả năng tùy theo nhu cầu khám, điều trị của bệnh nhân mà chi phí điều trị bệnh cho từng tình huống sẽ khác nhau. tất nhiên, mức phí trung bình cho một ca tiểu phẫu cắt bỏ bao quy đầu tại phòng khám đa khoa hoàn cầu thời nay dao động từ ba – 8 triệu đồng.

ngày nay, phòng khám đang áp dụng kĩ thuật lấn chiếm tối thiểu theo kỹ thuật Hàn Quốc nhằm giải quyết nỗi lo dài hoặc bao quy dầu hơi hẹp ở phái mạnh. cách này thực hiện trong thời gian tốc độ nhanh, bảo đảm mà hiệu quả. Đồng thời, không gây khó chịu cho người bệnh, không để lại sẹo, nhanh hồi phục…Tuy nhiên, một số Bác sĩ của Phòng khám đa Khoa Hoàn Cầu đưa ra quan điểm rằng, chi phí đương nhiên là điều cần thiết thế nhưng mà chất lượng và hiệu quả sau ca tiểu phẫu còn quan trọng hơn nhiều. Vì Đa Khoa Hoàn Cầu của chúng tôi luôn ưu ái đến bệnh nhân một chế độ chăm sóc hết lòng, chu đáo và có trách nhiệm. Lúc tới với phòng khám, bạn hoàn toàn chẳng phải phàn nàn về chất lượng phục vụ của chúng tôi.

Nếu Dũng cũng như tất cả chúng ta còn có một số băn khoăn nên được các Bác sĩ Đa Khoa Hoàn Cầu hướng dẫn hoặc thực sự quan tâm tới phương pháp cắt bao quy đầu tại Phòng khám Hoàn Cầu thì hãy gọi điện đến số 08 3923 9999 hoặc chat yahoo để được một số chuyên gia Nam khoa tư vấn trực tiếp.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post