Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cắt bao quy đầu ở bình dương

Cắt bao quy đầu ở bình dương

Dài bao quy đầu có cần cắt không

Chào B.Sĩ phòng khám đa khoa Việt Hàn, tôi năm nay 19 tuổi, xin hỏi B.sỹ bị Bao quy đầu hơi dài có phải cắt không Lúc mà tôi bị Dài bao quy đầu từ bé, nhưng mà vì sợ đau và bao quy đầu vẫn tuột xuống bình thường. Việc vệ sinh "cậu bé" cũng không quá khó khăn và "cậu nhỏ" của tôi vẫn chưa có triệu chứng bất thường nào, phải đến nay tôi vẫn chưa Cắt bỏ bao quy đầu. Tôi muốn hỏi Bác sỹ, Dài bao quy đầu có cần cắt không? Không cắt thì có sao không? Mong B.Sĩ trả lời giúp tôi. Cảm ơn B.sỹ rất nhiều. (Thiên, Bình Định)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến một số chuyên gia phong kham Việt Hàn. dưới đây những chuyên gia sẽ trả lời câu hỏi của bạn.

Trước Lúc giải đáp nghi vấn “bao quy đầu dài có nên cắt không?” bạn nên hiểu rõ về bệnh Bao quy đầu dài. Theo các chuyên gia, Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao bọc phía ngoài quy đầu "cậu nhỏ" quá dài, luôn phủ kín quy đầu "của quý" dù "cậu bé" ở trạng thái bình thường hoặc cương dương. Có 2 trường hợp: Bao quy đầu hơi dài nhưng vẫn kéo lộn ra được và Dài bao quy đầu nhưng mà chẳng thể kéo trượt xuống được ( tình huống này còn được gọi là bao quy đầu vừa dài vừa hẹp). nhưng Bao quy đầu hơi dài ở tình huống nào cũng đều gây ra các ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của phái mạnh như:

- Tăng nguy cơ viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam giới: Dài bao quy đầu luôn phủ kín quy đầu khiến quy đầu luôn bị ẩm ướt và việc vệ sinh dương vật cũng khó khăn hơn. Mặt khác, phía trong của bao quy đầu luôn tiết ra bã nhờn, bã nhờn không nên rửa sạch sẽ tích trữ và tạo thành môi trường thuận lợi cho virus, nấm phát triển gây Bao quy đầu bị nhiễm trùng và viêm quy đầu rất nguy hại.

- Gây xuất tinh sớm ở nam giới: Bao quy đầu có chứa quá nhiều dây thần kinh cảm giác. Dài bao quy đầu nghĩa là một số dây thần kinh cảm giác tập chung quá nhiều ở bộ phận sinh dục nam, Cho nên, chỉ cần kích thích nhẹ thôi là bạn nam đã bị xuất tinh rồi. Mà xuất tinh sớm lại tác động rất nhiều đến cuộc sống tình dục của đấng mày râu, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, thậm chí là gây không thể có con ở bạn nam nếu không được điều trị kịp thời.

- Kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ: Bao quy đầu quá dài khiến cho kích thước quy đầu và chiều dài "cậu nhỏ" nhỏ và ngắn hơn so với bình thường do luôn bị lớp bao da bọc kín bên ngoài.

- Bên cạnh đó, Bao quy đầu quá dài còn tăng khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm qua đường tình dục hoặc lây bệnh nhiễm trùng cho bạn nữ.

Như vậy có khả năng thấy rằng, Bao quy đầu bị dài ở phái mạnh tiềm ẩn quá nhiều mối nguy hại. Vì lẽ đó, Cắt bao quy đầu là điều vô cùng cấp thiết đối với một số phái mạnh bị Bao quy đầu hơi dài.

Cắt bao quy đầu thực chất là một tiểu phẫu rất dễ dàng. Đặc biệt, thời nay Phòng khám đa Khoa Việt Hàn đang áp dụng kĩ thuật xâm chiếm tối thiểu theo kỹ thuật Hàn Quốc. Kĩ thuật này có ưu điểm: Cắt bỏ bao quy đầu kịp thời, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo và không để lại hậu quả sau này. Với đa số một số thế mạnh đó, phương pháp Cắt bỏ bao quy đầu tại Phòng khám Nam Khoa Việt Hàn đã giúp khá nhiều phái mạnh thoát bình phục dài và hep bao quy dau.

Chờ đợi qua bài viết này bạn đã tìm được câu trả lời cho mình, nếu bạn còn điều gì băn khoăn hoặc thực sự quan tâm đến kĩ thuật cat bao quy dau tại Phòng khám đa Khoa Việt Hàn. Bạn có thể gọi điện đến đường dây nóng 08 3592 1666 hoặc chat yahoo để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp nhé.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post