Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cắt bao quy đầu ở bình dương

Cắt bao quy đầu ở bình dương

Cắt bỏ bao quy đầu sau bao lâu chắc hẳn quan hệ tình dục

Cắt bỏ bao quy đầu là phẫu thuật đơn giản áp dụng đối với các cánh mày râu mắc hẹp, bao quy đầu dài. phẫu thuật nhằm cắt bỏ lớp da thừa trên quy đầu giúp quy đầu lộ ra ngoài, phòng chống các hậu quả xảy ra. Sau Khi cắt bỏ bao quy đầu, nam giới cần chăm sóc vết thương, vệ sinh cẩn thận và kiêng quan hệ tình dục.

Chăm sóc sau Khi cắt bao quy đầu cắt bao quy đầu giá rẻ

Tuy tiểu phẫu bao quy đầu là phẫu thuật đơn giản nhưng mà do vết thương nằm chỗ kín, dễ kích thích, Chính vì vậy chế độ chăm sóc sau Khi cắt bao quy đầu là rất cần thiết. Nếu không sẽ đơn giản gây các hệ quả nguy hại ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản của đàn ông.

- Tránh hoạt động mạnh

Sau Lúc cắt bao quy đầu phải nghỉ 1 -2 tuần, tuyệt đối không hoạt động mạnh, không chơi thể thao đặc biệt những môn thể thao như: đua xe, cưỡi ngựa, bơi lội, đá bóng, chạy bộ… Tránh làm thương tổn vết khâu.

- Không dùng những chất kích thích

Rượu, bia, thuốc lá… các chất hưng phấn này làm giảm khả năng tưới máu lên những mô, khiến việc bình phục chậm trễ hơn. Tuyệt đối không được sử dụng sau Khi cắt bao quy đầu.

- Vệ sinh vết thương sạch sẽ

Vệ sinh vết thương, thay băng gạt thường xuyên. Chú ý Lúc tiểu tiện tránh làm nước tiểu dính vào băng gạt, dễ gây viêm nhiễm, nếu không may dính cần phải vệ sinh và thay băng gạt ngay.

- Mặc đồ rộng rãi

nam giới lưu ý không mặc quần lót quá chật nhằm tránh những cọ sát vào vết thương, khiến cho bong vết khâu gây chảy máu, đau nhức, viêm nhiễm.

- Không kích thích "cậu nhỏ"

Tránh kích thích "của quý" làm "cậu bé" cương dương như đọc truyện, coi phim sex, hình ảnh hưng phấn, bởi "của quý" cương dương chắc hẳn làm bong vết thương gây nhiễm trùng, ảnh hưởng tới tuần hoàn máu gây thương tổn "cậu bé".

- Uống thuốc và khám lại

Sau Lúc cắt bao quy đầu phái mạnh cần sử dụng các loại thuốc tiêu viêm theo sự chỉ định của Bác sĩ, tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc Khi không được sự cho phép của Bác sĩ. Đặc biệt, khám lại theo đúng lịch hẹn tại phòng khám y tế.

 

bao quy đầu

 

cắt bao quy đầu sau bao lâu chắc hẳn quan hệ tình dục

thông thường, bệnh nhân phải kiêng quan hệ ít nhất 4 tuần sau Lúc cắt bỏ bao quy đầu. Trong thời gian "của quý" bình phục, tuyệt đối không được quan hệ tình dục cũng như thủ dâm. Nó không chỉ gây ảnh hưởng đến vết thương mà Lúc vết thương chưa lành còn dẫn đến đớn đau, nhiễm trùng, quy trình lưu thông máu bị tắc nghẽn… nhiều tình cảnh gây hoại tử "cậu bé", tác động đến sức khỏe sinh sản nam giới.

Chính vì vậy, người đàn ông không nên vì một chút ham muốn mà không kiềm chế bản thân, dẫn tới các hệ lụy đáng tiếc.

ngoài ra, theo các cắt bao quy đầu ở đâu tphcm tốt nhất B.Sĩ Phòng khám Hoàn Cầu cho biết thêm: tùy theo cơ địa từng người, phương pháp thực hiện, vết thương sau Lúc cắt bao quy đầu có thể khỏi bệnh nhanh hoặc chậm. phái mạnh nên đến phòng khám y tế để kiểm tra lại theo chỉ định của B.Sĩ, thực hiện theo sự hướng dẫn của Bác sĩ về thời gian quan hệ tình dục trở lại.

Trên đây là các chia sẻ của những B.Sĩ Phòng khám Hoàn Cầu, hy vọng sẽ giúp nam giới có thêm những thông tin hữu dụng để chăm sóc sức khỏe bản thân tốt hơn. Nếu bạn còn có thắc mắc nên tư vấn chắc chắn gọi đến số điện thoại 08 3923 9999 hoặc chat trên website để được chỉ dẫn và đặt lịch khám miễn phí. Địa chỉ phòng khám 80 Châu Văn Liêm, Hồ Chí Minh .

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post